Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

in decal ngoài trời

vandinh2019 Share:
Decal pp ngoài trời dùng mực loại gốc dầu, Chịu được nắng mưa và nước,độ bền cao,bám dính tốt trên kính,Fomex, xe bus, xe tải. Độ phân giải:600dpi đến 1200dpi Decal pp ngoài trời là 1 chất liệu in Dùng mực loại gốc dầu với độ dày 160mg trở lên mới bám mực. Là loại in chịu được nắng mưa và nước lên decal pp ngoài trời đáp ứng được yêu cầu cao như độ bền và tươi của màu sắc, độ chắc dính khi dán lên các chất liệu như trên kính trên Fomex. Trên xe bus hoặc thùng xe tải. Với độ phân giải từ 600dpi đến 1200dpi chắc chắn sẽ làm quý khách
In decan chịu nước quảng cáo trên xe
Sử dụng đề can ngoài trời (chịu nước) với độ bám dính tốt, bền màu cao. HÌnh ảnh trung thực. Thích hợp cho quảng cáo trên xe, thiết kế vách ngăn, tường trang trí...
 
In decal lưới
Decal lưới - Vật liệu độc đáo ít được biết đến Được in bằng mực gốc dầu. Bản in hầu như không chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa, nắng. Độ bền màu cao.Vật liệu đề can lưới phù hợp để thực hiện in các tấm quảng cáo dán trên cửa kính của Showroom. Nếu như đề can thông thường khi dán sẽ che khuất tầm nhìn qua kính thì đề can lưới (Với đặc tính bề mặt được đục những lỗ nhỏ liti) nhìn như một tấm lưới, có thể nhìn xuyên qua được, sẽ không che mất tầm quan sát từ trong ra ngoài. Ưu điểm nữa của đề can lưới là dễ thực hiện. Bồi dán không bị nhăn và sản phẩm rất độc đáo, tinh xảo.
* Khổ vật liệu: không lớn hơn 1.50m
* Các khổ in lớn hơn : In giáp nối không lộ vết.
* Chất liệu: Đề can dính dạng lưới
In Decal
Trước đây, Decal (Đề can) thường được dùng để cắt chữ và hoa văn để trang trí. Ngày nay, với công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể in trên decal tất cả những hình ảnh,hoa văn, họa tiết mà chúng ta muốn có.
Có thể in trên một số loại decal sau:
* Decal trắng
* Decal trong mực dầu (in xuôi, hoặc in ngược để dán mặt sau vật liệu trong suốt)
* Decal trong mực nước ( còn gọi là PP trong - dùng để dán trong nhà tránh mưa nắng)
* Decal lưới ( dán lên kính - mặt trước nhìn thấy, mặt sau không thấy)
Với decal, chúng ta có thể in poster dán tường, in bảng hiệu quảng cáo, in tem xe, in nhãn hàng hóa (sticker), in hoa văn trang trí (phòng, cửa, laptop hay bất cứ thứ gì có thể dán được). Tuy chất lượng in Decal không đẹp bằng PP( cùng độ phân giải ) nhưng Decal có lợi thế hơn PP là có thể kéo dãn ra được (dán chỗ cong hoăc bo góc) và không dính lại lớp giấy trên bề mặt dán khi bóc ra.
Published by vandinh2019

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 nhận xét:

TOP !-- $CHAT -->
Tư vấn khách hàng
1
Đoạn code dưới đây mình đã tối ưu bạn. Bạn có thể sử dụng code sau:
Tư vấn khách hàng
1